UPS đạt doanh thu cao kỷ lục trong quí 2/2019

Quý 2/2019, các dịch vụ giao nhận của tập đoàn giao nhận UPS (trụ sợ tại Hoa Kỳ) đạt mức cao kỷ lục về doanh thu quý.

Doanh thu hàng quý ở mức 18 tỷ đô la – tăng 3,4% so với cùng kỳ năm trước, với thu nhập ròng  ở mức 1,685 tỷ đô la – tăng 12% và thu nhập trên mỗi cổ phiếu là 1,94 đô la, thật sự đang gây ấn tượng mạnh cho các nhà đầu tư tại Phố Wall. 

UPS cho biết nhu cầu dịch vụ giao nhận tiếp tục tăng, trong khi chiến lược quản lý chi phí của tập đoàn cho thấy những kết quả tích cực ban đầu. 

Quý 2/2019, các dịch vụ giao nhận của tập đoàn giao nhận UPS (trụ sợ tại Hoa Kỳ) đạt mức cao kỷ lục về doanh thu quý.

David Abney, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của UPS cho biết, các sáng kiến ​​chuyển đổi của tập đoàn đang tạo ra hiệu quả cao hơn trên mạng lưới vận chuyển và chuỗi cung ứng toàn cầu; và khi kết hợp với các chiến lược tăng trưởng, UPS đã đạt được sự tăng trưởng lợi nhuận trong tất cả các phân khúc.

“Chúng tôi cũng đã công bố rất nhiều sản phẩm và dịch vụ mới như UPS My Choice for Business, UPS Access Point và UPS Worldwide Economy, và những sản phẩm khác, dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tất cả được thiết kế để làm hài lòng hơn nữa các khách hàng trong thời gian tới. Trong suốt quý 2/2019, chúng tôi đã đạt được tiến bộ đáng kể trong việc thực hiện các chiến lược của mình. Những sáng kiến ​​này, kết hợp với sức mạnh trong hoạt động kinh doanh cơ bản và quy mô của mạng lưới toàn cầu của chúng tôi, đang tạo ra kết quả mạnh mẽ. Chúng tôi cố tăng trưởng lợi nhuận ở cả ba phân khúc và do đó quý 2/2019 có lợi nhuận cao nhất trong lịch sử của công ty chúng tôi. Quá trình chuyển đổi của chúng tôi cũng đang tạo ra hiệu quả và sự nhanh nhẹn hơn trong việc tài trợ tái đầu tư vào các giải pháp tiên tiến mới. Điều này sẽ cho phép UPS nắm bắt các cơ hội tăng trưởng có lợi nhuận ở mức cao hơn nữa”

Nói về các dịch vụ và giải pháp mới được UPS giới thiệu, Abney giải thích rằng các dịch vụ này sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn với tốc độ, sự ổn định, kiểm soát và tiếp cận thị trường, đặc biệt là đối với các khách hàng SMB, thương mại điện tử và chăm sóc sức khỏe. Các dịch vụ này tận dụng sức mạnh đặc biệt của công nghệ và đổi mới của UPS để tạo ưu thế tiên phong trong thị trường. 

Về  phân khúc giao nhận hàng không, UPS có kế hoạch bổ sung 44 máy bay mới, sẽ tạo ra hơn 10 triệu pound công suất bổ sung trong mạng lưới của mình. Đây là sự mở rộng công suất giao nhận hàng không lớn nhất trong ngành trong lịch sử gần đây.

Được thành lập vào năm 1907 với tiền thân là một công ty đưa tin tại Mỹ, UPS đã phát triển thành một tập đoàn với quy mô lên đến nhiều tỷ mỹ kim bằng cách tập trung vào mục tiêu tăng cường toàn cầu hóa thương mại. Ngày nay UPS là một công ty toàn cầu với danh hiệu là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới. UPS là một trong những công ty chuyển phát nhanh hàng hóa lớn nhất thế giới và dẫn đầu về cung cấp các dịch vụ kho vận và vận chuyển chuyên nghiệp toàn cầu. Mỗi ngày, công ty giải quyết lưu lượng hàng hóa, ngân quỹ và thông tin đến hơn 200 quốc gia và lãnh thổ trên toàn cầu.

VITIC biên dịch/ Tham khảo www.logisticsmgmt.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *