Vận chuyển hàng hóa – Cho thuê xe tải đi Thái Nguyên

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa, cho thuê xe tải đi Thái Nguyên. Với cam kết an toàn về hàng hóa, giá cạnh tranh, giao hàng đúng hẹn, … nhất định sẽ làm hài lòng Quý Khách.

Vận chuyển hàng hóa đi Thái Nguyên Đội xe vận chuyển hàng đi Thái Nguyên chuẩn bị xuất phát

Vận chuyển hàng hóa đi Thái Nguyên

Đáp ứng nhu cầu và sự tin tưởng của Quý khách dành cho Vận tải Ngọc Long, chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa, cho thuê xe tải tuyến Thái Nguyên. Quý khách sẽ yên tâm và hài lòng về những giá trị mà chúng tôi mang lại.

Tuyến Thái Nguyên đã được chúng tôi chú trọng đầu tư đáp ứng nhu cầu vận chuyển của bất kỳ đối tượng và loại hàng hóa nào.

Khách hàng gửi gắm hàng hóa ở chúng tôi là đang đặt niềm tin đúng chỗ.

Cho thuê xe tải đi Thái Nguyên

Chúng tôi đầu tư các loại phương tiện vận tải có người lái cho nhu cầu vận chuyển của Quý khách. Tất cả phương tiện của chúng tôi đều đảm bảo an toàn kỹ thuật, lái xe nhiều năm kinh nghiệm.

Thuê xe tải bên chúng tôi là sự lựa chọn đúng đắn của bạn.

HOTLINE: 0987977734

Công ty vận tải Ngọc Long Địa chỉ: ô 63, dãy 4, Khu Đồng Riêng, Tổ 23, P. Yên Sở, Tp. Hà Nội Bãi xe Hà Nội: Xóm 9, Tổ 23, P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội(Chân cầu Thanh Trì) Bãi xe TP HCM: Bãi xe 12, 57/7 Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM Điện thoại: 0987977734 – 0974900030 Email: longbusiness84@gmail.com Vui lòng ghi rõ nguồn khi chia sẻ bài viết này, mọi hình thức sao chép, in ấn đều phải được nhận được sự đồng ý của chúng tôi.

Vận tải Ngọc Long

Vận chuyển hàng hóa – Cho thuê xe tải đi Thái Nguyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0984113474 Chat ZALO
.
.
.
.