Báo giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam ra đời là nhu cầu thiết yếu giúp giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam rẻ và uy tín. Việc vận chuyển hàng hóa đóng một vai trò trọng yếu của các khâu phân phối và lưu thông hàng hóa.

Để phục vụ nhu cầu của khách hàng, các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam hiện nay luôn tìm cách đa dạng phương thức vận chuyển, các phương thức vận tải và cũng có thể kết hợp với nhau một cách đồng bộ, xuyên suốt, hiệu quả tạo thành một dịch vụ có tên là vận tải đa phương thức. Theo đó, hàng hóa chỉ cần qua một công ty dịch vụ, được vận chuyển qua nhiều phương thức, nhiều vùng lãnh thổ, đến điểm đích là nơi nhận hàng của quý khách hàng..

Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chi phí, lợi nhuận kinh doanh của các công ty. Khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi đến bất kì địa điểm nào điều quan tâm đầu tiên luôn là chi phí, tuyến đường đi cũng như chất lượng dịch vụ của đơn vị vận tải mình muốn chọn.

Các hình thức vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

  • Đường bộ
  • Đường thủy
  • Đường hàng không

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam là loại hàng hóa vô hình, nó phụ thuộc chủ yếu vào tính chất thực tế của hàng hóa. Hàng nhẹ giá sẽ tính theo khối (dài x rộng x cao). Hàng nặng, gọn ít chiếm diện tích xe sẽ tính giá theo kilogam. Hàng cồng kềnh sẽ có cách quy đổi riêng để tính giá.

So với hình thức vận tải đường biển hay vận tải đường hàng không thì giá thành vận chuyển hàng hóa Bắc Nam có giá cước vận chuyển hàng hóa rẻ và hợp lý hơn rất nhiều. Với giá thành vận tải này thì sẽ dễ dàng cho nhiều đơn vị cần luân chuyển hàng hóa nội địa tiếp cận và sử dụng.

Ưu điểm khi vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

1. Thời gian linh hoạt

Có thể thuê xe tải chở hàng bất cứ lúc nào và yêu cầu thời gian giao, nhận rõ ràng , tiết kiệm thời gian cho cả khách hàng và bên công ty.

2. Lộ trình đa dạng

Với hệ thống giao thông đường bộ đang ngày càng được cải thiện và nâng cấp, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa tồn kho trên khắp các tỉnh thành. Còn đối với các phương thức vận chuyển khác, bạn sẽ thường phải mất thêm thời gian luân chuyển hàng đến ga, tàu, bến đỗ.

3. Giá cả phải chăng

So với hình thức vận tải đường biển hay vận tải đường hàng không thì giá thành vận tải đường bộ có giá cước vận chuyển hàng hóa rẻ và hợp lý hơn rất nhiều. Với vận chuyển hàng hóa Bắc Nam này thì sẽ dễ dàng cho nhiều đơn vị cần luân chuyển hàng hóa nội địa tiếp cận và sử dụng.

Vận tải Ngọc Long

Bên cạnh đó nếu luân chuyển hàng hóa với số lượng lớn thì còn có thể được hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá khác.

Công ty TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ VẬN TẢI NGỌC LONG có trụ sở chính tại Hà Nội và 2 chi nhánh tại Đà Nẵng và TP HCM. Với đội ngũ cán bộ nhân viên hơn 300 người, hơn 200 đầu xe tải và hơn 20 xe Sơ My Rơ Mooc công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải đến 63 tỉnh thành bằng đường bộ bằng hai chiều cố định, lịch xuất bến liên tục khoảng 10 chuyến 1 ngày với những dịch vụ tốt nhất, giá cước vận chuyển hàng hóa phải chăng.

Bảng giá cước gửi hàng Hà Nội Đà Nẵng là dịch vụ tính cước vận chuyển bằng đường bộ, vì vận chuyển bằng đường bộ chiếm một vai trò khá quan trong khi chiếm khoảng 70% nhu cầu vận chuyển của tổng lượng hàng hóa trên cả nước và cách tính giá cước vận chuyển hàng hóa sẽ tính theo kiểu hàng nhẹ giá sẽ tính theo khối (dài x rộng x cao). Hàng nặng, gọn ít chiếm diện tích xe sẽ tính giá theo cân nặng. Hàng cồng kềnh sẽ có cách quy đổi riêng để tính giá. Để biết chi tiết hãy liên hệ với công ty để được tính toán chính xác nhất.

Giá cước có thể thay đổi hãy liên hệ với với công ty để biết chính xác giá cước và được hỗ trợ kịp thời.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ VẬN TẢI NGỌC LONG

Địa chỉ: Ô 63, Dãy 4, Tổ 23, Khu Đồng Riêng, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Email: longbusiness84@gmail.com
Website: https://vantaingoclong.vn

Bãi xe HN: Tổ 23, P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP.Hà Nội(Chân cầu Thanh Trì)
Điện thoại: 0987 97 77 34 – 0962 215 400

Đà Nẵng: 209 Trường Chinh, P. An Khê, Q. Thanh Khê
Điện thoại: 0987 97 77 34 – 0962 215 400

TP HCM: Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60/3L Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn
Điện thoại: 0987 97 77 34 – 0962 215 400

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0984113474 Chat ZALO
.
.
.
.